Feeds:
Posts
Comments

Archive for June 13th, 2009

Chào mừng các bạn đã đến với weblog mới của tớ. Sau khi blog 360 đóng cửa, tớ đã khăn gói ra đi với nỗi niềm thương tiếc lớn lao. Tưởng rằng blog 360 là tình yêu “ảo” đích thực của mình, song bây giờ tớ mới nhận ra rằng wordpress mới chính là người biến ước mơ của tớ thành hiện thực. Ước mơ của tớ là gì? Đó là một website của riêng tớ, nơi tớ có thể viết nhật ký và chia sẻ với mọi người kinh nghiệm tớ có trong học tập, công việc và cuộc sống. Ước mơ đó chưa thể thực hiện khi tớ vẫn còn tiếc tiền để mua một tên miền và thuê người quản trị trang web, cho tới khi có wordpress vào cuộc.

Tớ cũng học được cách import tất cả entry và comment của mọi người từ blog 360 mà không tốn thời gian, và quan trọng là không bị lỗi. Cách làm rất đơn giản nên nếu bạn nào đã dùng wordpress mà chưa tìm ra thì hãy để lại comment liên hệ với tớ nhé!

WordPress cho tớ tất cả những tính năng và ứng dụng khiến tớ hài lòng tới 98%. 2% chưa hài lòng lắm là chức năng post ảnh của wordpress không thể bằng facebook. Nhưng để không mấy tốn kém mà có được một weblog như thế này đã đủ đáng dùng và gắn bó với wordpress lắm rồi 😡

Hi vọng các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và nhiều điều bổ ích từ weblog của tớ!

Read Full Post »